Company

บริษัทในเครือ / Company

About Us

บริษัท ยูนิเทรดชิปปิ้ง แอนด์ เซอร์วิส จำกัด เราเป็นบริษัทที่ให้บริการด้านโลจิสติกส์ครบวงจร โดยเรามุ่งมั่นที่ต้องการช่วยลูกค้าของเราเติมเต็มความมีประสิทธิภาพของห่วงโซ่อุปทาน และการนำเข้าส่งออกให้มีประสิทธิภาพที่สุด โดยผ่านบริการด้านขนส่งระหว่างประเทศ, การเดินพิธีศุลกากร, การขนส่งภายในประเทศ แม้กระทั่งโกดังเก็บสินค้า

เราได้อยู่ในธุรกิจนี้มานานกว่า 40 ปี ด้วยประสบการณ์ในสายงานมาอย่างยาวนาน ทำให้เราเข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างชัดเจน ทั้งกลุ่มลูกค้าที่ต้องการเริ่มต้นกิจการ จนถึงลูกค้าโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่

เรายึดมั่นความสันพันธ์ระยะยาวกับลูกค้า เราจึงมุ่งมั่นทำงานเพื่อประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ เราเชื่อมั่นว่าด้วยประสบการณ์ในธุรกิจที่ยาวนาน, ทีมงานและพนักงานที่เข้าใจในความต้องการของลูกค้า และระบบการปฏิบัติการที่มีประสิทธิภาพ ทั้งหมดนี้ทำให้เรามีลูกค้าที่เชื่อถือในบริการของเรามายาวนาน

“ภารกิจของเราคือการสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าอย่างสูงสุด”

ท่านลูกค้าที่สนใจบริการของบริษัทฯ  สามารถติดต่อเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมได้

การบริหารงานระบบอย่างมีคุณภาพ / Quality Management

การบริการที่มีคุณภาพคือสิ่งที่ต้องยึดถือมั่นเป็นสิ่งแรกสำหรับเรา บริษัท ยูนิเทรดชิปปิ้ง แอนด์ เซอร์วิน จึงได้ให้ความสำคัญในการใช้ระบบคุณภาพเข้ามาบริหารจัดการการทำงานของเรา เพื่อให้มีมาตรฐานที่นานาชาติยอมรับ โดยระบบคุณภาพที่เราใช้ มีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ISO 9001:2015

ISO 9001 คือรากฐานของการดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่น โดยเรารับการรับรอง ISO 9001 ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2556 และในปัจจุบันได้เปลี่ยนเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดคือ 2015 การได้รับการรับรองมาอย่างต่อเนื่อง สามารถพิสูจน์ได้ว่า เรามีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการที่มีคุณภาพกับลูกค้าอย่างชัดเจน และสามารถควบคุมการทำงาน, การบริการ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าอย่างเต็มที่

AEO Certification

เราได้รับการรับรองเป็นตัวแทนออกของระดับ AEO ซึ่งคือ องค์การที่ได้รับการยอมรับในเรื่องมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยของสินค้าและบริการ ในห่วงโซ่อุปทาน Supply chain management ซึ่งเป็นมาตรฐานระดับสากลที่ยอมรับกันทั่วโลก ลูกค้าจะสามารถมั่นใจได้ว่า ในทุกขั้นตอนของงานบริการของเรา สินค้าของท่านจะได้รับการดูแล มิให้เกิดความเสียหายใด ๆ

สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ของ AEO นั้นครอบคลุมไปถึงงานนำเข้าและส่งออก ดังรายละเอียดดังต่อไปนี้

  1. มีสิทธิประโยชน์ทางด้านภาษี เช่นการคืนเงินภาษีและการชดเชยอากรที่รวดเร็ดขึ้น
  2. มีสิทธิประโยชน์ทางด้านภาษี เช่นการคืนเงินภาษีและการชดเชยอากรที่รวดเร็ดขึ้น
  3. ใช้การเป็นผู้นำของเข้า ผู้ส่งของออกระดับมาตรฐานเออีโอแทนการวางเงินหรือหลักประกันของผู้ขนส่งสินค้าผ่านแดน และสินค้าถ่ายลำ
  4. ได้รับสิทธิเข้าร่วมหารือเพื่อหาข้อยุติในคดีทางศุลกากร

We are AEO certified since 2014 and has strictly maintained such standards to be a leading customs broker in the industry.

ท่านลูกค้าที่สนใจบริการของบริษัทฯ  สามารถติดต่อเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมได้

Career

We are recruiting the following positions

เจ้าหน้าที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ขาเข้า Paperless จำนวน xx คน

เจ้าหน้าที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ขาเข้า จำนวน xx คน

Please send resume and cover letter along with other important documents to manussanun@unitradeshipping.co.th  or call 02 2852902-10 Ext. 304.

ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ขาเข้า Paperless
ผู้บังคับบัญชา : ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ขาเข้า Paperless
เพศ : หญิง
การศึกษา : อนุปริญญา

ลักษณะหน้าที่ :

  • ทำใบขนสินค้าขาเข้า
  • จัดพิมพ์ใบขนสินค้า
  • ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

หลักสูตรอบรมขององค์กรที่พนักงานต้องทราบ :

  • โปรแกรม Paperless

ความสามารถในงาน :

  • สามารถอ่านเขียนภาษาอังกฤษได้พอสมควร
  • พิมพ์งานคล่อง

ฝ่าย : ลูกค้าสัมพันธ์
แผนก : ลูกค้าสัมพันธ์
อายุ : 22 ปีขึ้นไป
ประสบการณ์ : 2 ปีขึ้นไป

ขอบเขตความรับผิดชอบ :

  • รับมอบหมายงานจากผู้บังคับบัญชา
  • บันทึกข้อมูลในระบบโปรแกรม Paperless เพื่อจัดทำใบขนสินค้าขาเข้า
  • ตรวจสอบข้อมูลใบขนที่จะส่งไปยังกรมศุลกากร
  • ทำการ Print เมื่อได้รับคำตอบกลับจากกรมศุลกากรพร้อมเลขที่ใบขนสินค้าเพื่อให้ CS ไปดำเนินการต่อ
  • งาน อื่นๆ ที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา

ความสามารถอื่นๆ :

  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์ และอินเตอร์เน็ตได้
  • ทำงานในสภาวะกดดันได้ดี
  • มีความรับผิดชอบกระตือรือร้น ตรงต่อเวลา
  • ขยัน ละเอียด รอบคอบ
  • มีมนุษย์สัมพันธ์

ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ขาเข้า
ผู้บังคับบัญชา : ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ขาเข้า
เพศ : ชาย/หญิง
การศึกษา : ปวช. ขึ้นไป

ลักษณะหน้าที่ :

  • ติดต่อประสานงานกับลูกค้า และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
  • ตรวจสอบเอกสาร ติดตามงาน

หลักสูตรอบรมขององค์กรที่พนักงานต้องทราบ :

  • หลักสูตรพัฒนาบุคลากร
  • หลักสูตรต่างๆที่กรมศุลกากรจัดขึ้นเพื่อเพิ่มความรู้และความเข้าใจในการปฏิบัติงาน
  • การใช้โปรแกรมสำเร็จรูป ECS

ความสามารถในงาน :

  • ใช้คอมพิวเตอร์ และ อินเตอร์เน็ตได้
  • อ่านเขียนภาษาอังกฤษได้พอสมควร

ฝ่าย : ลูกค้าสัมพันธ์
แผนก : ลูกค้าสัมพันธ์
อายุ : 22 ปีขึ้นไป
ประสบการณ์ : ไม่ต่ำกว่า  2 ปี

ขอบเขตความรับผิดชอบ :

  • ติดต่อประสานงานกับส่วนงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง (ลูกค้า, สายเรือ, ชิปปิ้งตรวจปล่อยสินค้า)
  • รวบรวมเอกสารให้ครบถ้วนสมบูรณ์เพื่อจัดทำใบขน
  • เบิกเงินเพื่อชำระค่าเอกสาร และภาษีอากร
  • ปิดบัญชีเพื่อส่งมอบเอกสารให้แผนกบัญชี
  • อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชี

ความสามารถอื่นๆ :

  • ผ่านการอบรมหลักสูตรผู้ชำนาญการศุลกากร
  • มีความรับผิดชอบกระตือรือร้น ตรงต่อเวลา
  • ทำงานในสภาวะกดดันได้
  • มีมนุษย์สัมพันธ์
  • ละเอียด รอบคอบ
เจ้าหน้าที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ขาเข้า Paperless

ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ขาเข้า Paperless
ผู้บังคับบัญชา : ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ขาเข้า Paperless
เพศ : หญิง
การศึกษา : อนุปริญญา

ลักษณะหน้าที่ :

  • ทำใบขนสินค้าขาเข้า
  • จัดพิมพ์ใบขนสินค้า
  • ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

หลักสูตรอบรมขององค์กรที่พนักงานต้องทราบ :

  • โปรแกรม Paperless

ความสามารถในงาน :

  • สามารถอ่านเขียนภาษาอังกฤษได้พอสมควร
  • พิมพ์งานคล่อง

ฝ่าย : ลูกค้าสัมพันธ์
แผนก : ลูกค้าสัมพันธ์
อายุ : 22 ปีขึ้นไป
ประสบการณ์ : 2 ปีขึ้นไป

ขอบเขตความรับผิดชอบ :

  • รับมอบหมายงานจากผู้บังคับบัญชา
  • บันทึกข้อมูลในระบบโปรแกรม Paperless เพื่อจัดทำใบขนสินค้าขาเข้า
  • ตรวจสอบข้อมูลใบขนที่จะส่งไปยังกรมศุลกากร
  • ทำการ Print เมื่อได้รับคำตอบกลับจากกรมศุลกากรพร้อมเลขที่ใบขนสินค้าเพื่อให้ CS ไปดำเนินการต่อ
  • งาน อื่นๆ ที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา

ความสามารถอื่นๆ :

  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์ และอินเตอร์เน็ตได้
  • ทำงานในสภาวะกดดันได้ดี
  • มีความรับผิดชอบกระตือรือร้น ตรงต่อเวลา
  • ขยัน ละเอียด รอบคอบ
  • มีมนุษย์สัมพันธ์
เจ้าหน้าที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ขาเข้า

ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ขาเข้า
ผู้บังคับบัญชา : ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ขาเข้า
เพศ : ชาย/หญิง
การศึกษา : ปวช. ขึ้นไป

ลักษณะหน้าที่ :

  • ติดต่อประสานงานกับลูกค้า และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
  • ตรวจสอบเอกสาร ติดตามงาน

หลักสูตรอบรมขององค์กรที่พนักงานต้องทราบ :

  • หลักสูตรพัฒนาบุคลากร
  • หลักสูตรต่างๆที่กรมศุลกากรจัดขึ้นเพื่อเพิ่มความรู้และความเข้าใจในการปฏิบัติงาน
  • การใช้โปรแกรมสำเร็จรูป ECS

ความสามารถในงาน :

  • ใช้คอมพิวเตอร์ และ อินเตอร์เน็ตได้
  • อ่านเขียนภาษาอังกฤษได้พอสมควร

ฝ่าย : ลูกค้าสัมพันธ์
แผนก : ลูกค้าสัมพันธ์
อายุ : 22 ปีขึ้นไป
ประสบการณ์ : ไม่ต่ำกว่า  2 ปี

ขอบเขตความรับผิดชอบ :

  • ติดต่อประสานงานกับส่วนงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง (ลูกค้า, สายเรือ, ชิปปิ้งตรวจปล่อยสินค้า)
  • รวบรวมเอกสารให้ครบถ้วนสมบูรณ์เพื่อจัดทำใบขน
  • เบิกเงินเพื่อชำระค่าเอกสาร และภาษีอากร
  • ปิดบัญชีเพื่อส่งมอบเอกสารให้แผนกบัญชี
  • อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชี

ความสามารถอื่นๆ :

  • ผ่านการอบรมหลักสูตรผู้ชำนาญการศุลกากร
  • มีความรับผิดชอบกระตือรือร้น ตรงต่อเวลา
  • ทำงานในสภาวะกดดันได้
  • มีมนุษย์สัมพันธ์
  • ละเอียด รอบคอบ
SEND US A MESSAGE

ENQUIRY HOTLINE

(+66)2 285 4902 – 10

Timing: 08:30 am to 05:30 pm
Monday – Friday

Thank you very much for your feedback.
We will get back as soon as possible.

Top